MẪU KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG CUNG CẤP DỊCH VỤ – ĐIỆN THOẠI

MẪU KHẢO SÁT CHẤT LƯƠNG CUNG CẤP DỊCH VỤ – ĐIỆN THOẠI WPRO chào Anh/ Chị, Cuộc gọi này được liên hệ từ Phòng Chăm sóc khách hàng của WPRO Anh/ Chị đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ cảm thấy thế nào ạ? WPRO sẵn sàng hỗ trợ, Anh/ chị hãy đặt câu hỏi ngay tại đây hoặc gửi mail: webkynang.vn@gmail.com Nếu không, Đây là cuộc gọi nhằm khảo sát khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trước và sau mua hàng Anh/ chị có hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ đã chọn không ạ? … Cảm ơn thông Anh/ Chị đã chia sẻ, WPRO sẽ cố gắng và hoàn thiện hơn nữa. Xin cảm ơn

Mr. Trường (Chuyên gia DN NVV)

Mr. Trường - CEO & Giảng viên chính. Các chủ đề giảng dạy: - Quản trị tài chính doanh nghiệp - Kế toán quản trị, Excel, Word, Powerpoint, - Kinh nghiệm tìm việc, Khởi nghiệp... Kinh nghiệm: 11 Năm giảng dạy tại nhiều Tổng công ty, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Ví dụ: Ngân hàng MaritimeBank, Đại học thương mại, Gamuda Land, VincomRetail, BigC, Citicom, Thép Đông Anh, Kai Group...

Leave a Reply

Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.