Phần mềm CRM OFFLINE
CRM là một Module nằm trong Giải pháp W-PRO: quản trị doanh nghiệp tổng thể (ERP) dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.
1. Các tính năng chính của Phần mềm CRM:
- Cập nhật thông tin của tất cả khách hàng dù là chưa liên hệ hay đã là khách hàng
- Tạo mới giao dịch chăm sóc khách hàng gồm có:
- Đặt lịch hẹn Ngày nào gọi điện/ gặp khách trực tiếp
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ
- Cập nhật trạng thái khách hàng từ Chưa liên hệ -> Đã liên hệ -> Tiềm năng -> Đã báo giá -> Đã mua hàng…
- Xem lại lịch sử Tất cả các lần giao dịch với 1 khách cụ thể từ ngày … tới ngày … để bạn đánh giá mức độ quan hệ với khách hàng tiến triển như thế nào
- Nhắc nhở danh sách các khách hàng cần phải chăm sóc trong khoảng thời gian mấy ngày tiếp theo. Từ đó nhân viên có thể chủ động sắp xếp công việc của mình để chăm sóc khách hàng cho tốt.
- Báo cáo quản trị chăm sóc khách hàng cung cấp góc nhìn tổng quát hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Cụ thể ta biết được tỉ lệ chuyển đổi, số lượng khách hàng cả tiềm năng đã mua hàng, doanh số,…
2. Hướng dẫn mua Phần mềm CRM
Để mua bản FULL phần mềm CRM, các bạn chỉ cần làm theo một số bước đơn giản như sau:
- Thanh toán phí 1 lần dùng mãi mãi qua chuyển khoản (Xem thông tin chuyển khoản: Webkynang.vn/ck)
- Sau đó gửi email thông báo việc thanh toán và gửi thông tin công ty về mail: Webkynang.vn@gmail.com
- Webkynang Việt Nam gửi bản FULL tới khách hàng gần như ngay lập tức sau khi tiền nổi
Hỗ trợ sử dụng phần mềm:
Trong quá trình dùng, bạn được hỗ trợ trực tiếp qua phần mềm điều khiển máy tính từ xa.
Bạn chỉ cần trả phí 1 lần là được hỗ trợ sử dụng sản phẩm trọn đời.
Cảm ơn bạn,
Trườngpx – CEO Webkynang Việt Nam