MẪU THƯ TIẾP NHẬN Ý KIẾN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM & CUNG CẤP DỊCH VỤ – GMAIL

MẪU THƯ TIẾP NHẬN Ý KIẾN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM & CUNG CẤP DỊCH VỤ – GMAIL

(Quan trọng) – WPRO EMAIL: THƯ TIẾP NHẬN Ý KIẾN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM & CUNG CẤP DỊCH VỤ

WPRO chào Anh/ Chị,

Email này được liên hệ từ Phòng quản lý Chăm sóc khách hàng WPRO của công ty WEBKYNANG VIET NAM

1. Anh/ Chị đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ có cảm thấy hài lòng không ạ, hãy đưa ra quan điểm nếu thấy chưa ưng ý ?

Ngay bây giờ hãy đặt câu hỏi, WPRO sẵn sàng hỗ trợ Anh/ Chị & phản hồi sớm nhất có thể.

2. Nếu không, Email là thư tiếp nhận ý kiến của Qúy khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trước và sau mua hàng Anh/ chị có hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ đã chọn không ạ?

A: Có – Nhất định Sẽ quay lại mua hàng
B: Cũng được, cần cải tiến – Có thể sẽ quay lại mua hàng.
C: Chưa hiệu quả, cần hoàn thiện hơn – Xem xét về các sản phẩm cải tiến mới

Qúy khách hàng vui lòng lựa chọn đáp án đúng nhất với quan điểm của mình bằng cách trả lời mail này nhé.

Cảm ơn thông Anh/ Chị đã chia sẻ, WPRO sẽ cố gắng và hoàn thiện hơn nữa.

Xin cảm ơn

Mr. Trường (Chuyên gia DN NVV)

Mr. Trường - CEO & Giảng viên chính. Các chủ đề giảng dạy: - Quản trị tài chính doanh nghiệp - Kế toán quản trị, Excel, Word, Powerpoint, - Kinh nghiệm tìm việc, Khởi nghiệp... Kinh nghiệm: 11 Năm giảng dạy tại nhiều Tổng công ty, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Ví dụ: Ngân hàng MaritimeBank, Đại học thương mại, Gamuda Land, VincomRetail, BigC, Citicom, Thép Đông Anh, Kai Group...

Leave a Reply

Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.