MẪU THƯ TIẾP NHẬN Ý KIẾN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM & CUNG CẤP DỊCH VỤ – GMAIL
(Quan trọng) – WPRO EMAIL: THƯ TIẾP NHẬN Ý KIẾN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM & CUNG CẤP DỊCH VỤ
WPRO chào Anh/ Chị,
Email này được liên hệ từ Phòng quản lý Chăm sóc khách hàng WPRO của công ty WEBKYNANG VIET NAM
1. Anh/ Chị đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ có cảm thấy hài lòng không ạ, hãy đưa ra quan điểm nếu thấy chưa ưng ý ?
Ngay bây giờ hãy đặt câu hỏi, WPRO sẵn sàng hỗ trợ Anh/ Chị & phản hồi sớm nhất có thể.
2. Nếu không, Email là thư tiếp nhận ý kiến của Qúy khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trước và sau mua hàng Anh/ chị có hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ đã chọn không ạ?
A: Có – Nhất định Sẽ quay lại mua hàng
B: Cũng được, cần cải tiến – Có thể sẽ quay lại mua hàng.
C: Chưa hiệu quả, cần hoàn thiện hơn – Xem xét về các sản phẩm cải tiến mới
…
Qúy khách hàng vui lòng lựa chọn đáp án đúng nhất với quan điểm của mình bằng cách trả lời mail này nhé.
Cảm ơn thông Anh/ Chị đã chia sẻ, WPRO sẽ cố gắng và hoàn thiện hơn nữa.
Xin cảm ơn